วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น

ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น คืออะไร

สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากที่จะเปิดร้านกาแฟสด ร้านชาไข่มุก หรือร้านน้ำปั่น ร้านเล็กๆที่อยากจะทำตามความฝัน วันนี้ผู้เขียนมีธุรกิจแฟรนไชส์ร้านค้าที่น่าสนใจร้านหนึ่งทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่นมาฝากนักธุรกิจที่คิดจะลงทุนกันค่ะ ซึ่งธุรกิจนี้ดูจากชื่อทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น ก็สามารถทราบได้แล้วว่าเป็นธุรกิจที่ค้าขายเกี่ยวกับเรื่องของเครื่องดื่มที่มีให้บริการแก่ผู้บริโภคนั่นเอง ร้านค้านี้สามารถเปิดตรงไหนก็ได้ตามแต่ใจผู้ลงทุนค่ะ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการเจริญเติบโตแบบเล็กๆ ร้านกาแฟหรือร้านขายน้ำนั้นจะตั้งอยู่ตรงไหนก็สามารถขายได้ค่ะ เพราะเป็นร้านขายน้ำที่คนส่วนใหญ่นั้นนิยมบริโภค ทั้งยังมีเรื่องของรสชาติที่มีความอร่อยกลมกล่อม และมีเมนูมากมายให้เลือกมากมายถึง 60 เมนูเลยทีเดียว ละด้วยความโดดเด่นของคุณสมบัตินี้ทำให้ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น นี้ขายอยู่ได้ค่ะ

ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่นความเป็นมาของ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น

ก่อนที่จะมาเป็น ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น นี้นั้นแต่เดิมเคยเป็นเพียงแค่ร้านขายน้ำปั่นธรรมดาทั่วไป แต่อาศัยความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้นและนอกเหนือจากเมนูรายการที่ทางร้านมี จึงเกิดการเก็บเล็กผสมน้อยของแต่ละเมนู เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุดค่ะ จาก 20 เมนู ได้พัฒนามาเป็น 60 เมนูน้ำปั่นที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ค่ะ และเจ้าของธุรกิจนี้ยังต้องการที่จะขยายสาขาเพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจในการทำธุรกิจมาลองนำไปทำเพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัวอีกด้วยค่ะ และในเรื่องของสูตรน้ำปั่นหรือการชงกาแฟนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องของความอร่อยกลมกล่อมค่ะ เพราะว่า ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น นี้เจ้าของนั้นเคยเป็นผู้สอนสูตรเครื่องดื่มมาก่อนและได้มีลูกศิษย์นำไปเปิดร้านเป็นของตัวเองและได้รับผลตอบรับที่ดีกลับมาแล้ว สำหรับผู้ที่มีความสนใจในเรื่องของธุรกิจร้านขายกาแฟ น้ำปั่น ที่เป็นร้านเล็กๆนั้นสามารถอ่านติดตามต่อได้เลยค่ะ

เงินที่ใช้ในการลงทุนกับ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น

สำหรับผู้ที่มีความสนใจเกี่ยวกับการลงทุนกับ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น นั้นจะต้องมีเงินลงทุนที่แบ่งไปตามประเภทของสินค้าที่จะขายดังต่อไปนี้
1. ร้านชาไข่มุกปั่นราคา 29,000 บาท
2. ร้านน้ำปั่น + ชาไข่มุกปั่นราคา 34,000 บาท
3. ร้านกาแฟสดราคา 45,000 บาท
4. ร้านกาแฟสด + น้ำปั่น + ชาไข่มุกปั่น ราคา 75,000 บาท
ซึ่งราคานี้เป็นราคาอย่างคร่าวๆของทางทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น สำหรับท่านใดที่มีความสนใจกับธุรกิจนี้นั้นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ twenty-ones.webs.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของทางบริษัทนั่นเองค่ะ

เกี่ยวกับ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น

สำหรับข้อมูลทั่วไปที่น่าสนใจของแฟรนไชส์นี้นั้นก็จะมีดังต่อไปนี้
1. สิ่งที่แฟรนไชส์จะได้รับจากทางบริษัท
1.1. ร้านคีออส
1.2. วัตถุดิบ
1.3. ป้ายร้าน
1.4. ป้ายเมนู
1.5. อุปกรณ์ที่ใช้ในการขาย ซึ่งสามารถนำไปขายได้ทันทีทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น
2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน
2.1. ต้องการมีธุรกิจเล็กเป็นของตัวเอง
2.2. มีความตั้งใจ และมุ่งมั่นในการทำงาน
2.3. มีความขยันอดทน
2.4. มีความพร้อมในเรื่องของเงินลงทุน
2.5. มีใจรักในงานบริการ

ติดต่อ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น ได้ที่ไหน

สำหรับผู้ที่มีความต้องการจะร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของแฟรนไชส์นี้และพร้อมที่
จะก้าวหน้าไปด้วยกันนั้นก็คงจะต้องอยากทรายรายละเอียดของสถานที่ตั้งบริษัทใช้หรือไม่ค่ะ และวันนี้ผู้เขียนก็ได้นำเอาชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์มาฝากผู้ที่สนใจอีกด้วยค่ะ ซึ่งสามารถติดตอได้ที่ คุณสรัลวลัย ชลาลัยศิริกุล ที่อยู่ บ้านเลขที่99/89 หมู่บ้านลภาวัน 11 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ซ.เทศบาล 2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ 085-2228648 เบอร์แฟ็กซ์ 02-9249965 E-mail ที่สามารถติดต่อได้ j_rinna@hotmail.com เว็บไซต์ของทาง ทางทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่นfreewebs.com/twenty-ones
ชื่อผู้ติดต่อ คุณสรัลวลัย ชลาลัยศิริกุล
ที่อยู่ 99/89 หมู่บ้านลภาวัน 11 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ซ.เทศบาล 2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
โทร. 085-2228648
โทรสาร 02-9249965
อีเมล์ j_rinna@hotmail.com
เว็บไซต์ twenty-ones.webs.com
freewebs.com/twenty-ones

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม